Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

Christian Bale và Bradley Cooper tái hợp sau 10 năm trong phim điệp viên Best Of Enemies


Ngày đăng: 12/12/2023 - 22:29:52

Page Đề Cử


Vừa qua, những người hâm mộ Christian Bale và Bradley Cooper đã nhận được tin vui bất ngờ. Được biết cả 2 sẽ xuất hiện cùng nhau trong dự án mới. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Christian Bale và Bradley Cooper có màn tái hợp sau 10 năm

Christian Bale và Bradley Cooper tái hợp sau 10 năm trong phim điệp viên Best Of Enemies

Kể từ bộ phim American Hustle ra mắt năm 2013, Christian Bale và Bradley Cooper giờ đây mới lại có 1 dự án hợp tác chung. Trong American Hustle do David O. Russell  đạo diễn, câu chuyện về cuộc đời của một số tên trùm trong giới tội phạm có tổ chức xảy ra vào năm 1970. Phim thành công với 10 đề cử tại giải Oscar, trong đó Christian Bale được đề cử cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất và Cooper là Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Mới đây, 1 thông báo cho biết dự án sắp tới có tựa đề Best of Enemies sẽ đánh dấu màn tái hợp của nam ngôi sao Bale và Cooper. Với nội dung được dựa trên cuốn sách Best of Enemies: The Last Great Spy Story of the Cold War, Eri Warren Singer, người viết kịch bản cho Ameican Hustle trước đó sẽ tham gia dự án này với vai trò tương tự. Ngoài ra, Charles Roven của Atlas Entertaiment sẽ là nhà sản xuất, anh cũng có mối liên hệ tương ứng trong American Hustle.

Điều gì khiến Best Of Enemies là dự án tuyệt vời cho Bale và Cooper?

Christian Bale và Bradley Cooper tái hợp sau 10 năm trong phim điệp viên Best Of Enemies 2

Những con người cùng các sự kiện có thật diễn ra vào khoảng thời gian từ 1970 đến năm 2010 trong Chiến Tranh Lạnh là điểm tạo nên sức hút ở cốt truyện. Điệp viên người Mỹ Jack Platt và 1 điệp viên người Liên Xô Gennady Vasilenko, sau khi nhận nhiệm vụ thuyết phục người kia phản bội lại đất nước của mình giữa họ đã hình thành nên 1 tình bạn không ngờ tới.

Christian Bale và Bradley Cooper tái hợp sau 10 năm trong phim điệp viên Best Of Enemies 3

Vẫn chưa có thông báo chính thức cho vai diễn của tài tử Bale và Cooper nhưng chắc hẳn, họ sẽ đảm nhận 2 nhân vật diệp viên chính. Ngoài ra sự trở lại không chỉ là màn hợp tác giữa 2 diễn viên tài năng vào bậc nhất Hollywood mà còn có cả sự đồng hành của ê kíp thực hiện American Hustle.Thành công của dự án hợp tác trước là minh chứng cho sự kết hợp lần này sẽ tạo nên 1 tác phẩm đặc biệt đáng mong chờ.

Trên đây là những tin tức mới nhất được đưa ra cho dự án sắp tới Best Of Enemies. Cùng chờ xem liệu lần tái hợp này có đem đến thành tựu mới cho nghiệp diễn của Christian Bale và Bradley Cooper hay không? Bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận về phim nhé!

Fanpage Facebook


north