Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

Danh sách tất cả đội tuyển tham dự giải đấu Valorant VCT China


Ngày đăng: 12/12/2023 - 22:40:51

Page Đề Cử


Hệ thống giải đấu quốc tế Valorant Champion Tour đã bành trướng sang thị trường Trung Quốc trong năm sau, và hé lộ thêm nhiều thông tin về các đội tham dự.

Riot Games đã mở rộng giải đấu Valorant Champions Tour sang Trung Quốc. Ra mắt vào ngày 12 tháng 7, ba năm sau khi nó được phát hành trên toàn cầu, giờ đây giải đấu chính thức đầu tiên của Valorant tại xứ sở tỉ dân đã được khởi động.

Valorant China

Tuy nhiên, trước đó thì nền esport của Valorant tại quốc gia này cũng khá phát triển khi có nhiều giải đấu online và nhiều đội trong khu vực cũng đủ điều kiện tham gia các trận đấu quốc tế. Người hâm mộ Valorant Trung Quốc cũng đang để mắt tới bối cảnh esports của họ, với hàng nghìn người xem EDward Gaming thi đấu tại Valorant Champions 2023.

Nhờ việc ra mắt chính thức trong nước, giờ đây Riot Games có thể thành lập một giải đấu trong khu vực là VCT China. Cũng giống như các giải đấu khác, Riot đã chọn ra 10 đội để hợp tác thành lập giải đấu và công bố những tổ chức sẽ tham gia cuộc thi này. Một số người hâm mộ có thể quen thuộc với một vài đội tuyển vì họ đã tham gia vào Valorant một thời gian, hoặc đơn giản là họ có những đội tuyển tham gia giải đấu LMHT của Riot.

Dưới đây là danh sách chi tiết 10 đội tuyển tham gia vào VCT China 2024 năm sau:

  1. All Gamers
  2. Bilibili Gaming
  3. EDward Gaming
  4. FunPlus Phoenix
  5. JD Gaming
  6. Nova Esports
  7. Trace Esports
  8. Titan Esports Club
  9. TYLOO
  10. Wolves Esports

Valorant China

Bên cạnh 10 đội này, vẫn còn 1 suất cho một đội tuyển nữa dành cho đội tuyển vô địch VCT Ascension China. Đội tuyển vô địch sẽ gia nhập vào VCT China trong 2 năm liên tiếp. Giờ đây, một giải đấu kéo dài 5 ngày sẽ chứng kiến cái tên cuối cùng được thăng hạng. Giải đấu VCT Ascension China bao gồm 8 đội tuyển như sau:

  1. Rare Atom
  2. Attacking Soul Esports
  3. Dragon Ranger Gaming
  4. Ninjas in Pyjamas
  5. Night Wings Gaming
  6. 17 Gaming
  7. Four Angry Men
  8. KeepBest Gaming

Valorant China

Khi nhà vô địch Ascension được xác định, tổng cộng 44 đội tuyển Valorant trên toàn thế giới sẽ chuẩn bị bắt đầu mùa giải 2024 của mình vào tháng 1 năm sau.

Fanpage Facebook


north