Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

Fan gửi đơn kiến nghị MAPPA cho anime Jujutsu Kaisen mùa 2 tạm nghỉ!


Ngày đăng: 12/12/2023 - 21:44:38

Page Đề Cử


Sau khi biết những khó khăn mà ê kíp anime Jujutsu Kaisen mùa 2 đang chịu đựng, các fan đã gửi đơn kiến nghị MAPPA cho phim tạm nghỉ.

Ê kíp anime Jujutsu Kaisen mùa 2 mệt mỏi vì làm phim

jujutsu kaisen anime

Vài tuần trở lại đây, sau khi anime Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2 lên sóng, trên các trang mạng xã hội (chủ yếu là Twitter) bắt đầu xuất hiện nhiều chia sẻ đáng buồn từ ê kíp làm phim. Nhiều người trong ê kíp cho biết họ đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi liên tục bị MAPPA thúc ép bằng deadline.

Thời gian sản xuất ngắn cộng với khối lượng công việc lớn khiến nhiều nhà làm phim liên tục tăng ca. Deadline dồn ép liên tục khiến chất lượng phim không như mong đợi càng khiến họ thêm căng thẳng.

Đọc được những dòng này, khán giả vô cùng thông cảm với ê kíp. Nhiều người chĩa mũi dùi về phía MAPPA, studio về lý thuyết là chịu trách nhiệm cho mọi chuyện. Có những ý kiến cho rằng họ thà tạm ngưng không xem phim một thời gian để đảm bảo chất lượng của mùa 2 cũng như sức khỏe của ê kíp.

Fan gửi đơn kiến nghị MAPPA cho anime Jujutsu Kaisen mùa 2 tạm nghỉ

fan yêu cầu mappa cho anime jujutsu kaisen mùa 2 tạm nghỉ

Mới đây, một người dùng tên Benjamin Ng đã tạo ra một đơn kiến nghị với tiêu đề "Hãy cứu Jujutsu Kaisen và các họa sĩ hoạt hình khỏi điều kiện làm việc điên cuồng của MAPPA" và người nhận là ông Maruyama Masao - người sáng lập MAPPA.

Trong đơn kiến nghị, Benjamin Ng đưa ra 3 yêu cầu sau:

  • Cần có sự chậm trễ cho một số tập tiếp theo của Jujutsu Kaisen để các nhà làm phim có thêm thời gian tạo ra các tác phẩm tuyệt vời.
  • Điều kiện làm việc tốt hơn cho những nhà làm phim để họ luôn thể hiện phong độ tốt nhất và cống hiến hết mình.
  • Khung thời gian thực tế để tạo hoạt ảnh cho phim, giúp các họa sĩ hoạt hình có thời gian nghỉ ngơi, không bị kiệt sức.

Bản kiến nghị bày tỏ sự quan ngại sâu sắc đến chất lượng của anime Jujutsu Kaisen hiện tại, cho rằng điều kiện làm việc hiện tại sẽ khiến các nhà làm phim không thể chịu nổi. Bản kiến nghị mới đây đã được đăng tải để thu thập chữ ký ủng hộ từ khán giả. Hiện tại, nó đã thu hút hơn 100 chữ ký và ngày một tăng nhanh chóng nhờ sự lan tỏa của fan JJK.

jujutsu kaisen mùa 2

Khoảng 3 tuần trước, một bản kiến nghị có nội dung tương tự cũng đã được đưa ra. Tiêu đề của kiến nghị là "Đơn thỉnh cầu MAPPA chấm dứt vi phạm nhân quyền cơ bản và quyền làm việc".

Tính đến thời điểm bài viết này được đăng tải, MAPPA vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố hay phát ngôn nào về những bản kiến nghị trên. Theo ý kiến từ cộng đồng thì MAPPA cần phải xử lý chuyện này nhanh, bởi thật sự thì hình ảnh của studio đang ngày một xấu hơn trong mắt người trong nghề lẫn khán giả.

Cá nhân bạn, bạn có muốn kiến nghị MAPPA, đồng ý cho anime Jujutsu Kaisen mùa 2 tạm nghỉ để những nhà làm phim có thêm thời gian hay không? Bạn nghĩ sao về cách làm việc của MAPPA hiện tại? Để lại bình luận và cùng nhau chém gió nhé.

Fanpage Facebook


north