Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

Jujutsu Kaisen: Cảnh Todo chiến đấu được thực hiện bởi một người mới 19 tuổi!


Ngày đăng: 12/12/2023 - 21:43:14

Page Đề Cử


MAPPA chưa bao giờ khiến chúng ta ngừng bất ngờ. Mới đây, một animator chỉ mới 19 tuổi đã được giới thiệu là người thực hiện cảnh chiến đấu của Todo trong anime Jujutsu Kaisen season 2! Thông tin chi tiết như sau.

MAPPA là studio thực hiện anime Jujutsu Kaisen - Chú Thuật Hồi Chiến. Hiện tại, mùa 2 của phim đang phát sóng. Khá nhiều lùm xùm xoay quanh chất lượng phim đã xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng MAPPA đang thúc ép những người làm phim quá nhiều, khiến họ không có đủ thời gian và sức lực để chăm chút cho phim như mùa 1.

Trong lúc những bình luận tiêu cực vẫn đang xuất hiện khắp nơi, một thông tin khá thú vị đã được công bố. Theo đó, một animator trẻ tuổi - chỉ mới 19 - dược tiết lộ là người đã thực hiện cảnh chiến đấu của Todo trong tập mới nhất.

jujutsu kaisen season 2

Cụ thể, trong anime Jujutsu Kaisen mùa 2 tập 20, Todo đã xuất hiện, cùng Yuji chiến đấu với nguyền hồn Mahito. Đoạn cuối tập phim, Todo đã sử dụng một đòn Hắc Thiểm cực hoa mỹ để tấn công tên nguyền hồn.

Đoạn Todo sử dụng Hắc Thiểm có thể xem là điểm sáng cảu cả tập phim. Nó điên rồ, đẹp mắt và rất độc đáo. Sau khi tập phim lên sóng, những hình ảnh, đoạn cắt cảnh Todo dùng Hắc Thiểm đã xuất hiện khắp các trang mạng xã hội, cho thấy sự hưởng ứng của cộng đồng khán giả.

Người thực hiện cảnh phim này có tên là Akahiro Kouichi. Theo chia sẻ từ đạo diễn tập phim, animator trẻ tuổi này đã thực hiện cảnh phim mới trên.

jujutsu kaisen animator 19 tuổi

Tôi nhận được một video và vài bình luận từ Akahiro, người thực hiện cảnh Hắc Thiểm của Todo, vậy nên tôi muốn giới thiệu anh ấy với mọi người. Những creator tham gia Jujutsu đều rất trẻ và đầy tài năng, và họ cũng siêu truyền cảm hứng nữa. Tôi rất hào hứng về tương lai của mọi người.

Trong bối cảnh anime Nhật Bản liên tục xuất hiện các thông tin cho rằng thế hệ animator trẻ không đủ tài năng để tiếp nối các tiền bối, câu chuyện của Akahiro Kouichi thật sự đã khiến khán giả kỳ vọng nhiều hơn vào sự phát triển của ngành công nghiệp anime. Có lẽ hoạt hình Nhật Bản đang gặp một vài vấn đề, thế nhưng đâu đó vẫn có những con người rất tài năng chờ ngày được tỏa sáng.

Sau khi thông tin trên được tiết lộ, nhiều khán giả đã có cái nhìn thiện cảm hơn về anime Jujutsu Kaisen cũng như toàn ngành phim hoạt hình. Một người chỉ mới 19 tuổi đã có thể làm tốt đến thế kia, quả không đơn giản chút nào - và chắc chắn cậu ta không phải là duy nhất. Bạn có nghĩ thế hệ làm anime tương lai sẽ vượt qua được cái bóng của các tiền bối không? Để lại bình luận và cùng chém gió nhé!

Fanpage Facebook


north