Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

LMHT: Cộng đồng đưa loạt thuyết âm mưu khi Rekkles xuất hiện trong đội hình trẻ của T1


Ngày đăng: 12/12/2023 - 23:17:45

Page Đề Cử


Thông tin Rekkles tham gia vào đội hình Academy của T1 đã khiến cho nhiều người hâm mộ LMHT phải bất ngờ vừa đưa ra một loạt thuyết âm mưu về sự kiện "chấn động" này

Rekkles vốn là một trong những "Siêu Xạ Thủ" nổi tiếng tại châu Âu và có một tiếng tăm không hề nhỏ trong làng LMHT thế giới. Tuy nhiên cách đây không lâu thì cộng đồng game thủ đã không khỏi bất ngờ khi xuất hiện một tin đồn cho rằng Rekkles đã thương thảo hợp đồng với T1 và trở thành một tuyển thủ cho đội Academy của nhà Đương kim Vô địch CKTG 2023.

Đây là một thông tin khá chấn động bởi nếu nói về tuổi đời thì Rekkles cũng đã quá tuổi để có thể chinh chiến tại một đội có quá nhiều tuyển thủ trẻ như Academy. Ngoài ra nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là một trong số vô vàn những tin đồn vô lý không được chứng thực mà thôi.

LMHT: Cộng đồng đưa loạt thuyết âm mưu khi Rekkles xuất hiện trong đội hình trẻ của T1

Tuy nhiên trong một thông báo mới nhất thì Rekkles đã chính thức trở thành một thành viên của đội tuyển Academy của T1. Thông tin này cũng đã được đăng tải trên trang chủ của đội tuyển và Rekkles sẽ là một tuyển thủ đảm nhận vai trò Hỗ trợ. Ngay sau khi bài đăng chào mừng Rekkles được đăng tải thì rất nhiều người hâm mộ LMHT không khỏi cảm thấy sốc, bởi anh không chỉ gia nhập vào đội tuyển trẻ mà còn là một vai trò hoàn toàn khác so với chuyên môn của mình.

Thương vụ này xét về độ "chấn động" không hề thua kém so với thông tin T1 tái ký với toàn bộ những tuyển thủ vô địch CKTG 2023. Điều này là có thể hiểu được bởi từ lâu LCK nói chung và T1 nói riêng gần như rất hiểm khi sử dụng ngoại binh hoặc chiêu mộ những tuyển thủ không mang cho mình quốc tịch Hàn Quốc.

LMHT: Cộng đồng đưa loạt thuyết âm mưu khi Rekkles xuất hiện trong đội hình trẻ của T1

Nhưng sau khi thương vụ này chính thức được công bố thì quản lý của T1 - ông Becker cũng đã có một bài đăng vô cùng đáng chú ý rằng:

"Tổng cộng có 10 tuyển thủ đã đăng ký tại LCK và LCK CL. Tuy nhiên theo đúng như quy định về đội hình thì phải có đến 11 tuyển thủ nằm trong danh sách. Vì vậy có một tuyển thủ đang được lên kế hoạch để làm người thứ 6 của CL. (Chưa có bất kì điều gì được xác nhận) Chúng tôi đang xem xét càng nhiều khả năng càng tốt để đảm bảo rằng các HLV không bị buộc phải đăng ký làm tuyển thủ giống như năm ngoái. Đối với các thành viên cuối cùng thì chúng tôi sẽ có những thông báo trong thời gian tới."

LMHT: Cộng đồng đưa loạt thuyết âm mưu khi Rekkles xuất hiện trong đội hình trẻ của T1

Bởi vì thông báo này nên một thuyết âm mưu cũng đã được cộng đồng đồn đoán xôn xao, đó chính là Rekkles sẽ là nhân vật bí ẩn để T1 có thể tham dự MSI vào năm sau (với điều kiện họ giành được suất thi đấu). Cụ thể tại năm 2023, mỗi khi cần một đội hình 6 người thì T1 sẽ đưa HLV Sky để thàm "tuyển thủ thứ 6" môt cách bất đắc dĩ.

Xem thêm: LMHT: Oner bất ngờ có một cách tri ân Bengi vô cùng đặc biệt với trang phục CKTG 2023

Nhưng với Rekkles thì T1 hoàn toàn có để đôn nam tuyển thủ này lên đội hình tham dự MSI, đồng thời tránh việc đưa các HLV sang làm tuyển thủ. Cũng có khả năng đây chính là một phần điều khoản trong hợp đồng của Rekkles khi tham gia vào T1. Chưa kể đội hình Challengers của T1 hiện tại cũng chưa đủ chất lượng để có thể đưa lên đội hình LCK mỗi khi cần thiết. Ví dụ tiêu biểu nhất đó chính là việc đưa Poby lên đánh chính vào LCK Mùa Hè 2023 vừa qua.

LMHT: Cộng đồng đưa loạt thuyết âm mưu khi Rekkles xuất hiện trong đội hình trẻ của T1

Hiện tai thì phía Rekkles lẫn T1 chưa có thêm bất kì phát biểu nào về vấn đề này. Bản thân nam Xạ thủ của LEC cũng đã nghỉ thi đấu một khoảng thời gian nên khả năng đóng góp chuyên môn của anh cho đội hình trẻ T1 cũng không phải điều mà cộng đồng trông đợi quá nhiều.

Fanpage Facebook


north