Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

Mark Rufalo chia sẻ mong muốn có 1 dự án riêng cho nhân vật MCU của anh


Ngày đăng: 12/12/2023 - 22:31:30

Page Đề Cử


Trong 1 chia sẻ gần đây, nam diễn viên Mark Rufalo đã có những trải lòng quanh nhân vật gắn bó với anh trong MCU, Bruce Banner. Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Mark Rufalo là ai?

 Mark Rufalo chia sẻ mong muốn có 1 dự án riêng cho nhân vật MCU của anh

Nam tài tử Mark Rufalo chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả màn ảnh khi gia nhập Vũ trụ siêu anh hùng của Marvel Studios với vai người khổng lồ xanh Hulk.

Ngôi sao sinh năm 1967, đã có cho mình nhiều đề cử và giải thưởng khác nhau bao gồm giải Oscar. Một số tác phẩm tiêu biểu của anh là The Kids Are All Right, The Normal Heart, I Know This Many Is True.

Ngoài ra, Mark đã từng thử sức trong vai trò đạo diễn với bộ phim Sympathy For Delicious và giành được giải thưởng từ ban giám khảo tại Liên hoan phim Sundance.

Xem thêm: Hình ảnh mèo ngầu, mèo dễ thương khi sắm vai các nhân vật nổi tiếng trong phim

Mong muốn có dự án riêng của Mark Rufalo

 Mark Rufalo chia sẻ mong muốn có 1 dự án riêng cho nhân vật MCU của anh 2

Tiết lộ rằng bản thân hiện được hãng yêu cầu không bình luận về những chủ đề đang lan truyền gần đây về dự án Hulk trong tương lai. Tuy nhiên, Mark bày tỏ anh ấy thật sự mong muốn có 1 tác phẩm riêng về Hulk và cho biết nó chắc hẳn sẽ rất thú vị, bởi sự đầu tư của anh cho nhân vật là rất lớn. 

Sau khi, Edward Norton, người thủ vai Bruce Banner/Hulk đầu tiên không quay trở lại sau Incredible Hulk ra mắt năm 2008, Mark Rufalo là cái tên đã đảm nhận vai anh hùng này trong suốt hơn 10 năm. Bên cạnh đó, anh là thành viên duy nhất của Avengers ban đầu chưa có dự án solo của riêng mình khi liên tục xuất hiện với tư cách nhân vật phụ trong các tác phẩm phim và chương trình truyền hình khác của MCU.

 Mark Rufalo chia sẻ mong muốn có 1 dự án riêng cho nhân vật MCU của anh 3

Dù vậy, nhưng cũng có những tình tiết cho thấy Kenvin Feige đã tạo dựng nhiều yếu tố để dẫn dắt câu chuyện cho bộ phim mới về Hulk. Gia đình của Hulk đã được mở rộng khi MCU đưa em họ của anh chàng là Jennifer Walters xuất hiện trong She - Hulk: Attorney at Law. 

Nội dung ở phần World War Hulk trong Marvel Comisc được cho là sự tồn tại hợp lý nhất để trở thành bộ phim mới về Hulk.

Các mọt phim nghĩ sao về 1 phần phim riêng về người khổng lồ xanh Hulk. Hãy bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận về vấn đề này nhé!

Fanpage Facebook


north