Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

TOP Những ngôi sao Hollywood với trình độ học vấn cao ngất ngưỡng (Phần 2)


Ngày đăng: 12/12/2023 - 22:30:33

Page Đề Cử


Không những giỏi diễn xuất, các diễn viên trong danh sách bên dưới còn có trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ. Cùng xem nhé!

Bradley Cooper

TOP Những ngôi sao Hollywood với trình độ học vấn cao ngất ngưỡng Phần 2

Nam diễn viên Bradley Cooper, người đã lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới theo tạp chí Time với những vai diễn xuất sắc qua Ailver Linnings Playbook, American Hustle,...cũng có thành tích học tập đáng nể. Anh tốt nghiệp cử nhân tiếng Anh tại Đại học Georgetown và năm 1999 nhận bằng thạc sĩ diễn xuất tại Trường Kịch nghệ Actors Studio tại Đại học Pace vào năm 2000.

Mayim Bialik 

TOP Những ngôi sao Hollywood với trình độ học vấn cao ngất ngưỡng Phần 2  2

Mayim Bialik đã sắm vai Amy Farrah Fowler, trong The Big Bang Theory, 1 nhà khoa học thần kinh. Thế nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng nữ diễn viên ngoài đời thật đã nhận bằng Tiến sĩ tại trường đại học danh tiếng UCLA cho chính nghề nghiệp của nhân vật trong phim. Ngoài ra, Mayim còn tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành phụ là nghiên cứu về tiếng Do Thái. Được biết, trước đó cô còn được nhận vào Đại học Yale và Harvard nhưng quyết định học tại UCLA.

Meryl Streep

TOP Những ngôi sao Hollywood với trình độ học vấn cao ngất ngưỡng Phần 2  3

Meryl Streep với 3 lần giành giải Oscar trong số 21 đề cử, đoạt 8 giải Quả Cầu Vàng với 32 đề cử cùng nhiều giải thưởng khác đã khiến cô trở thành “nữ diễn viên thành công nhất trong thế hệ của cô”. 

Ngôi sao Meryl có tấm bằng cử nhân về kịch nghệ và thiết kế trang phục tại trường Vassar College năm 1971 và thạc sĩ về diễn xuất tại Đại học Yale sau đó.

Xem thêm: TOP Những phim mà khán giả ước cái kết nằm ở 5 phút trước đó

Jamie Foxx 

TOP Những ngôi sao Hollywood với trình độ học vấn cao ngất ngưỡng Phần 2  4

Tài tử Jamie Foxx không chỉ được biết đến là 1 diễn viên đoạt giải Oscar trong Ray hay phản diện Electro trong MCU, anh còn rất thành công trong vai trò 1 ca sĩ. Bên cạnh đó, Jamie Foxx có bằng âm nhạc cổ điển và sáng tác tại Đại học Quốc tế Hoa Kỳ năm 1988.

Rowan Atkinson

TOP Những ngôi sao Hollywood với trình độ học vấn cao ngất ngưỡng Phần 2  5

Bạn có thể không biết đến Rowan Atkinson nhưng chắc chắn sẽ biết chàng ngốc hài hước trong Mr. Bean và Johnny English. Màn trình diễn xuất sắc của anh đã tạo thành 1 tượng đài vững chắc trong lòng khán giả về các nhân vật hài hước. Không giống như vai diễn của mình, Rowan Atkinson ngoài đời sỡ hữu tấm bằng thạc sĩ Kỹ thuật điện tại Đại học Oxford.

Hill Harper

TOP Những ngôi sao Hollywood với trình độ học vấn cao ngất ngưỡng Phần 2  6

Nam ngôi sao Hill Harper được nhiều khán giả thế giới biết đến với vai diễn nổi bật, bác sĩ Stephen Hawkes trong loạt phim CSI:NY, tiến sĩ Marcus Andrews trong bộ phim The Good Doctor, hay đặc vụ Spelman ở Limitless.

Hill Harper còn được nhiều người ngưỡng mộ khi ông tốt nhiệp hạng ưu tại Đại học Browm với bằng cử nhân Kinh tế và xã hội học đồng thời là thủ khoa của khoa. Năm 1992 ông lấy bằng Tiến sĩ Luật tại Harvard, sau đó là Thạc sĩ Hành chính công của trường John F Kennedy cũng thuộc đại học Harvard.

Trên đây là một số tên các ngôi sao diễn xuất không chỉ khiến người xem ngưỡng mộ qua màn ảnh, họ còn sỡ hữu những tấm học thuật tại các trường đại học danh giá nhất. Các mọt phim nghĩ sao về điều này? Hãy để lại bình luận để cùng nhau thảo luận nhé!

Fanpage Facebook


north