Luôn truy cập web bằng tên miền hhdragon.xyz để khi bị chặn sẽ được chuyển hướng tới tên miền mới

Theo dõi Fanpage nhận lịch chiếu phim tại [....Đây....]

Meiji Gekken: 1874

Meiji Gekken: 1874
visibility 2,390
Thể loại
Tên khác
明治撃剣-1874-
Trạng thái
Hoàn Thành
Điểm
10 || 1 đánh giá
Phát hành
2024
Thời lượng
10/10

Fanpage Facebook


Nội dung

Bảy năm đã trôi qua kể từ Taisei Hokan, sự kiện đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên samurai. Chính phủ mới (chính phủ Minh Trị) đang thúc đẩy chính sách làm giàu cho đất nước và tăng cường quân đội để bắt kịp các cường quốc phương Tây. Shizuma Orikasa, một cựu samurai của tộc Aizu, đã từ bỏ thanh kiếm, cởi bỏ búi tóc và làm nghề lái xe kéo ở Tokyo, nhưng anh vẫn giữ được những kỹ năng kiếm thuật gây chấn động quân đội chính phủ trong Chiến tranh Boshin. Anh đang tìm kiếm vị hôn phu của bạn gái mình, Sumie Kanomata, người đã mất tích trong Chiến tranh Boshin. Manh mối duy nhất chính là hình origami mà Sumie và Shizuma luôn làm...

Tình cờ, Shizuma được khen ngợi vì khả năng ngăn chặn âm mưu ám sát của một quan chức chính phủ cấp cao, Tomomi Iwakura, và trở thành thành viên của Sở cảnh sát mới thành lập . Cùng lúc đó, Kyoshiro Shurashin, một kiếm sĩ chột mắt điêu luyện, trở thành khách của Yakuza Moriya-gumi, kẻ đang tranh giành lãnh thổ ở Tokyo, với một mục đích nhất định. Moriya-gumi dính líu đến việc buôn lậu thuốc phiện hợp tác với các thương gia giàu có và trả lợi nhuận cho kẻ chủ mưu đang âm mưu nổi loạn nhằm "mang lại kỷ nguyên samurai". Người này đứng đằng sau giật dây vụ việc. Vụ ám sát Iwakura.

Shizuma theo đuổi âm mưu lật đổ chính phủ và Kyoshiro dần củng cố vị trí của mình trong nhóm Moriya. Những bi kịch của hai con người ở những vị trí hoàn toàn trái ngược nhau lại đan xen vào nhau như số phận đã sắp đặt. Anh không hề biết rằng một cuộc gặp gỡ và chia tay buồn bã nhưng đầy mỉa mai đang chờ đợi Shizuma.

Bình luận (0)
refresh
north